Hệ thống support ticket là hệ thống support dịch vụ tiêu chuẩn mà tất cả các công ty uy tín trên thế giới đều đang áp dụng. Hệ thống support ticket này sẽ giúp quý khách hàng và đối tác gửi các yêu cầu, câu hỏi tới bộ phận liên quan: kỹ thuật, kinh doanh, kế toán… một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
Trước khi sử dụng hệ thống support ticket, quý khách vui lòng đăng ký tài khoản trên webnhanh.vn và đăng nhập bằng tài khoản đó vào webnhanh.vn.
Hướng dẫn sử dụng hệ thống support ticket:
Bước 1: Click vào TT hỗ trợ khách hàng trên webnhanh.vn:
Bước 2: Click vào mục 3: Hỗ trợ khách hàng.
+ Với tài khoản đăng nhập lần đầu:
Tại đây, bạn chọn chủ đề bạn quan tâm: Bán hàng, kỹ thuật, kế toán hoặc ban giám đốc. Viết tiêu đề và nội dung cần gửi.
Bạn có thể lựa chọn gửi một bảo sao tới email của bạn bằn cách click vào: Gửi bản sao đến email của bạn.
Sau đó bạn click vào : Thực hiện.
Khi đó, câu hỏi của bạn đã được gửi tới bộ phận liên quan mà bạn quan tâm.
+ Với tài khoản đăng nhập lần thứ 2 hoặc sau khi gửi yêu cầu lần 1:
- Click vào link: Đặt câu hỏi mới nếu bạn muốn đặt câu hỏi mới.
- Để xem các câu hỏi đã được chúng tôi trả lời, bạn vui lòng click vào: các câu hỏi bạn đặt ra.
- Để xem các câu hỏi mở của bạn đang đợi chúng tôi phản hồi, bạn vui lòng click vào: Xem các câu hỏi mở đang đợi phản hồi:
- Để xem các câu hỏi đóng- đã bị đóng bởi webnhanh.vn, bạn click vào: Xem các câu hỏi đang ở trạng thái đóng.
- Để xem tất cả các câu hỏi bạn đưa ra, vui lòng click vào: Xem tất cả câu hỏi.
Bước 3: Bạn đăng xuất tài khoản để thoát khỏi hệ thống hỗ trợ.
Câu trả lời sẽ được các bộ phận có trách nhiệm của VINADES.,JSC trả lời trong thời gian sớm nhất. Cùng với hệ thống hỗ trợ khách hàng online của phòng kinh doanh qua kênh hỗ trợ trục tuyến chung, kênh yahoo, chúng tôi hy vọng với hệ thống này, các khách hàng quen thuộc sẽ có thêm một công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn