QC huong dan su dung dauthau.info

Quy trình bảo hành, bảo trì phần mềm

A. Tổng quan
Quy trình này xác định cách thức chúng tôi (công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam, gọi tắt là công ty VINADES hoặc VINADES.,JSC) sẽ thực hiện việc bảo hành và sản phẩm phần mềm nói chung, mỗi phần mềm có thể có quy trình chi tiết cho riêng nó.
Bảo hành là việc thực hiện đảm bảo hoạt động của hệ thống bao gồm các công việc sau:
- Khắc phục các sự cố kỹ thuật do bản thân phần mềm.
- Nâng cấp phần mềm định kỳ miễn phí cùng dòng phiên bản (Xem Lưu ý).
Bảo trì là việc tiếp tục thực hiện các công việc trên sau khi hết thời gian bảo hành. Khi đó chúng tôi sẽ thu phí bảo trì như bảng giá bảo trì kèm theo.

B. Phạm vi bảo hành, bảo trì
- Bao gồm việc sửa lỗi phần mềm do chúng tôi xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi chương trình khác, phần mềm hệ thống khác, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do môi trường, vận hành, dữ liệu và lỗi phần cứng.
- Trong trường hợp yêu cầu bảo hành/bảo trì bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài dịch vụ bảo trì (lỗi phát sinh không bắt nguồn từ bản thân phần mềm), chủ đầu tư phải có trách nhiệm thanh toán chi phí bổ sung. Chi phí này sẽ được công ty VINADES thông báo cho chủ đầu tư trước khi tiến hành công việc.

C. Quy trình
1. Bảo hành chủ động: 
1.1. Rà soát, thu thập thông tin bảo hành: Người có trách nhiệm của công ty VINADES sẽ theo dõi và rà soát định kỳ hàng tháng các lỗi (nếu có trên hệ thống), nếu phát hiện lỗi hệ thống hoặc khi chúng tôi phát hành phiên bản phần mềm mới, công ty VINADES sẽ gửi thông báo bảo hành đển chủ đầu tư.
1.2. Hai bên phối hợp thời gian và lên phương án xử lý việc bảo hành.
1.3. VINADES.,JSC bàn giao lại hệ thống cho chủ đầu tư sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.

2. Bảo hành bị động:
2.1. Chủ đầu tư gửi yêu cầu bảo hành đến công ty VINADES khi phát hiện sự cố hoặc lỗi hệ thống.
2.2. VINADES.,JSC thu thập thông tin và lên phương án xử lý trả lời chủ đầu tư trong vòng 24h nếu là yêu cầu khắc phục sự cố.
2.3. VINADES.,JSC tiến hành xử lý hệ thống sau khi được chủ đầu tư chấp nhận phương án.
2.4. VINADES.,JSC bàn giao lại hệ thống cho chủ đầu tư sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.
 

CHI PHÍ BẢO TRÌ PHẦN MỀM

             Chi phí bảo trì các phần mềm kể từ sau khi hết thời hạn bảo hành là: 20% giá trị hợp đồng/năm hoặc tùy theo từng phần mềm cụ thể có thể có bảng giá riêng.


1. Thời hạn bảo trì: Không hạn chế, dựa trên phí bảo trì mà chủ đầu tư đóng hàng năm.

2. Địa điểm liên hệ bảo trì:
Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam
Điện thoại: 024.85872007
Email: [email protected]
Website: http://vinades.vn

3. Những ưu đãi trong bảo trì: Khi thực hiện dịch vụ bảo trì thường xuyên, quý khách sẽ được ưu đãi:
- Giảm giá dịch vụ khi có nhu cầu bổ sung module cho cổng thông tin,
- Được hỗ trợ và tư vấn miễn phí khi có nhu cầu mở rộng hệ thống,
- Được ưu tiên tham dự miễn phí các khóa huấn luyện hàng năm (nếu có),
- Được giảm phí dịch vụ đào tạo và huấn luyện sử dụng các phiên bản mới của hệ thống cổng thông tin.

4. Thủ tục bảo trì: Theo quy trình bảo hành, bảo trì đi kèm.

Lưu ý:
Trong phần nâng cấp định kỳ: VINADES sẽ hỗ trợ nâng cấp miễn phí cùng dòng phiên bản.
Ví dụ 1: Website làm trên NukeViet 4.4 sẽ được nâng cấp lên bản mới nhất của NukeViet 4.4.01, 4.4.02 đến 4.4.08, ko hỗ trợ lên NukeViet 4.5
Ví dụ 2: Website  làm trên NukeViet 4.5 sẽ được nâng cấp lên bản mới nhất của NukeViet 4.5.1, 4.5.2 v…v…, ko hỗ trợ lên NukeViet 4.6 hoặc NukeViet 5 do công nghệ các phiên bản thay đổi, việc nâng cấp sẽ phải làm lại toàn bộ giao diện.
Việc nâng cấp từ NukeViet 4.5 lên NukeViet 4.6 hoặc NukeViet 5 cần liên hệ để khảo sát xem mức độ khả thi không.

 

Website nằm trong chính sách nâng cấp phiên bản hàng năm, quy trình làm việc như sau:

STT

KT VINADES

KHÁCH HÀNG

1

KT gửi thông báo về thời gian nâng cấp, phiên bản nâng cấp qua email khách hàng (gọi điện thông báo)

Khách hàng tiếp nhận thông tin, gửi mail phản hồi xác nhận đồng ý nâng cấp.

Đồng thời khách hàng gửi cho KT tài khoản quản trị hosting/server và tài khoản quản trị web cao nhất. 

 

 

Trong trường hợp khách hàng không cung cấp tài khoản quản trị hosting/server và tài khoản quản trị web, cần teamview/ultra nâng cấp: phí bảo hành bảo trì hàng năm *3 so với chi phí bảo trì thông thường.

Đồng thời khách hàng có trách nhiệm backup lại dữ liệu hiện tại site đang quản lý....

2

Kỹ thuật thực hiện nâng cấp hệ thống xong và báo khách hàng kiểm tra.

Khách hàng kiểm tra, xác nhận hoàn thiện nâng cấp.

Sau khi nâng cấp xong khách hàng thay lại mật khẩu mới của các tài khoản trước đó đã cung cấp cho kỹ thuật.



 

Quang cao giua trang
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây